đất nền vũng tàu, đất nền đồng nai

đất nền vũng tàu, đất nền đồng nai

tin tức bds, tin nóng dự án

thông tin bất động sản, tin tức bất động sản

tạp chí bất động sản, tin tức bất động sản

đánh giá dự án, bảng giá dự án

kềm cắt da, kềm cắt móng

kềm cắt da, kềm cắt móng

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

Executive Anvil

Sàn Kinh Doanh Bất Động Sản Buinland Trực thuộc Công Ty BuinGroup

Dự án hạ tầng giao thông trọng điểm kết nối đồng bộ hiện đại

26 Tháng 09 2020

Dự án hạ tầng giao thông huyết mạch trọng điểm 5 năm qua, hệ thống giao thông từng bước được tỉnh đầu tư hoàn chỉnh, đồng bộ, hiện đại. Đặc biệt, các tuyến giao thông quan trọng kết nối hệ thống cảng Cái Mép - Thị Vải với Quốc lộ 51 đã được triển khai đầu tư, qua đó góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế xã hội. Vậy gấp rút tiến độ như thế nào để hoàn thành các công trình trọng điểm tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thực tế vị trí liên kết dự án hạ tầng giao thông huyết mạch trọng điểm

Ảnh: Thực tế vị trí liên kết dự án hạ tầng giao thông huyết mạch trọng điểm

XEM THÊM:

gif hot Bán đất nền dự án Thị xã Phú Mỹ Bà Rịa - Đã có sổ hồng riêng

gif hot Dự án logistics Cái Mép - Thị Vải được nhà đầu tư Châu Âu rót tiền tỷ USD

gif hot Báo cáo dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu phương án đầu tư

GẤP RÚT HOÀN THÀNH CÁC CÔNG TRÌNH TRỌNG ĐIỂM NHƯ THẾ NÀO?

 

Những ngày này, tuyến đường liên cảng Cái Mép - Thị Vải (CM-TV) đang gấp rút thi công hạng mục xây lắp mặt đường, hạ tầng kỹ thuật ở đoạn 8, đây là đoạn cuối cùng trên tuyến, dự kiến sẽ hoàn thành thông suốt toàn tuyến trong tháng 10/2020.

Dự án đi vào hoạt động sẽ trở thành tuyến đường khai thác hệ thống cảng biển và các KCN dọc sông CM-TV. Cùng với tuyến đường cao tốc liên vùng phía Nam, đường liên cảng sẽ giảm tải cho Quốc lộ 51 tạo nên trục đường liên thông nối hệ thống cảng biển nhóm 5. 

Về giao thông đối nội, một dự án đang trong giai đoạn hoàn thành là đường Phước Hòa - Cái Mép, là một trong những dự án giao thông quan trọng kết nối nội vùng phục vụ hành lang kinh tế Phú Mỹ - Cái Mép - Long Sơn - Vũng Tàu, kết nối Quốc lộ 51 với đường liên cảng, được thiết kế 6 làn xe. Trên tuyến đường này có cầu Mỏ Nhát bắc qua sông Mỏ Nhát chỉ còn 1 nhịp nữa là thông cầu.

Ông Nguyễn Ngọc Trường, chỉ huy trưởng công trình cầu Mỏ Nhát, đại diện Liên danh Công ty CP Cầu 12 và Công ty CP Cầu 17 Thăng Long thi công tuyến đường trên cho biết: “Với tiến độ này dự kiến trong quý IV/2020 khi điều kiện thời tiết thuận lợi chúng tôi sẽ tiến hành đổ bê tông hợp long cầu thông suốt toàn tuyến”.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY!

Sàn Kinh Doanh Bất Động Sản Buinland Trực thuộc Công Ty BuinGroup

HOTLINE: 091 761 9999

 

Quốc lộ 56 hiện đã hoàn thành hơn 80% khối lượng công việc dự án giao thông

 

Tương tự, tại dự án đường 991B nối Quốc lộ 51 từ nút giao Hội Bài - Tóc Tiên với đường liên cảng CM-TV (tổng chiều dài 9,73km) cũng đang được đẩy nhanh tiến độ thi công.

Tiến độ quy hoạch dự án giao thông các dự án liên kết tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Ảnh: Tiến độ quy hoạch dự án giao thông các dự án liên kết tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Tuyến đường này nhằm phục vụ vận chuyển hàng hóa cho các cảng biển ở khu vực Cái Mép - Thị Vải, trung tâm dịch vụ logistics, các khu công nghiệp Phú Mỹ và nhu cầu đi lại của người dân.

Ngoài 3 tuyến đường trên, đường Quốc lộ 56 tuyến tránh TP.Bà Rịa sau nhiều năm thi công ì ạch tiến độ đã được đẩy nhanh trong năm 2019. Thời điểm này gần 8km/tổng chiều dài 12,2km toàn tuyến đã thông xe. “Các tuyến còn lại đang trong giai đoạn thẩm định thiết kế, đấu thầu, kiểm kê diện tích đất thu hồi, thực hiện quy trình giải phóng mặt bằng.

Quốc lộ 56 tuyến tránh TP.Bà Rịa khi hoàn thành sẽ rút ngắn cung đường vận chuyển hàng hóa từ các KCN và hệ thống cảng biển CM-TV ra Quốc lộ 1 đi các nơi. 

MỞ BUNG 3 TUYẾN ĐƯỜNG HUYẾT MẠCH

 

Phát triển mạng lưới giao thông là tiền đề cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh BR-VT nói riêng, các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói chung. Thuận lợi về giao thông kết nối sẽ giúp cho Bà Rịa - Vũng Tàu có lợi thế hơn để thu hút nguồn cảng về CM-TV. Do đó, mục tiêu của tỉnh trong nhiệm kỳ 2020 - 2025 là hoàn thành dự án cầu Phước An, đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu cùng với nghiên cứu khả thi tuyến đường sắt kết nối tới CM -TV.

Như vậy, với 3 tuyến giao thông kết nối này, đường vào cụm cảng Cái Mép sẽ được mở bung, tạo tiền đề cho sự phát triển đột phá trong tương lai.

 

Với mục tiêu đó, hiện tỉnh đã và đang có những động thái tích cực đẩy nhanh tiến độ để dự án triển khai các dự án.

Đơn cử, tháng 7/2020, Bộ GT- VT đồng ý với phương án lựa chọn vị trí xây dựng cầu Phước An theo theo đề nghị của UBND 2 tỉnh BR - VT và Đồng Nai (tim cầu cách mép cảng Phước An khoảng 150m về phía thượng lưu so với ranh đất cảng Phước An), bảo đảm hành lang an toàn công trình tối thiểu 150m theo quy định tại Nghị định số 11/2010/NĐ-CP ngày 24/2/2010 của Chính phủ. Tuy nhiên, trong quá trình hoàn chỉnh Dự án cần nghiên cứu các giải pháp để bảo đảm giao thông thủy trên sông Thị Vải và các nhánh sông kết nối tại vị trí cầu Phước An.

Tiến độ quy hoạch các dự án liên kết tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

 

Theo quy hoạch, hướng Đông - Tây có 4 trục tỉnh lộ gồm: Mỹ Xuân - Ngãi Giao (tỉnh lộ 991, dài 60,5km), Phước Hòa - Đá Bạc - Bông Trang (tỉnh lộ 992, dài 42km), đường ven biển (tỉnh lộ 994, dài 78,5km) và Long Tân - Phước Tân (tỉnh lộ 993, dài 20,8km), đến nay đã và đang đầu tư 3 tuyến, còn lại đường Long Tân - Phước Tân chưa đầu tư. Tính đến nay, trên địa bàn tỉnh có 1.613km giao thông đường bộ bao gồm: 3 tuyến Quốc lộ 51, 55, 56 với tổng chiều dài 129km, 306km tỉnh lộ, 473km huyện lộ, 661km đường đô thị và 44km đường chuyên dụng (tại Côn Đảo và trong KCN).

Tiến độ quy hoạch các dự án hạ tầng liên kết tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

 

Sau hơn 10 năm chậm trễ, cuối tháng 8 vừa qua, 2 tỉnh BR-VT và Đồng Nai đã cùng thống nhất chốt phương án đầu tư đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. Theo đó, giai đoạn 1 sẽ đầu tư 38km đường cao tốc từ Biên Hòa đến TX.Phú Mỹ và 8,8km đường nhánh nối vào cảng CM-TV được đầu tư theo hình thức PPP với mức đầu tư 15.633 tỷ đồng. Còn giai đoạn 2 từ Phú Mỹ đến Vũng Vằn có mức đầu tư khoảng 8.060 tỷ đồng thuộc thẩm quyền quyết định của tỉnh BR-VT.

Để đẩy nhanh tiến độ dự án, hiện tỉnh đang chỉ đạo Tổng Công ty Tư vấn Thiết kế GTVT-CTCP và các sở, ngành liên quan sớm hoàn thành báo cáo tiền khả thi để trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư trong tháng 11/2020. Sau khi được Thủ tướng Chính phủ cho phép, sẽ trình Quốc hội thẩm định và phê duyệt chủ trương đầu tư vào giữa 2021. Sau đó, BR-VT sẽ bắt tay vào việc đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư, thi công xây dựng trong giai đoạn 2021 - 2025.

Dự kiến sẽ là cơ hội lý tưởng để phát triển những nganh nghề loại hình kinh doanh và thị trường Bất Động Sản Phú Mỹ tại thị trường Phú Mỹ BRVT trong đó có BuinLand chúng tôi đơn vị chuyên phân phối đất nền có số Hồng riêng uy tín.

BuinLand Tổng Hợp

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ TẠI ĐÂY !!! 

HOTLINE: 091 761 9999

Sàn Kinh Doanh Bất Động Sản Buinland Trực thuộc Công Ty BuinGroup

TIN LIÊN QUAN

gif hot Bán đất nền dự án Thị xã Phú Mỹ Bà Rịa - Đã có sổ hồng riêng

gif hot 5 thông tin HOT của Phú Mỹ mà nhà đầu tư không nên bỏ qua

 

Các tin khác

  Về chúng tôi
  Tin tức mới nhất
Dự án Metro là đòn bẩy phát triển thị trường Bất động sản Phía Đông. Tuyến đường Mertro, sau hơn 10 năm chờ đợi, đoàn tàu đầu tiên trong tổng số 17 đoàn của tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên đã cập cảng Khánh Hội TP.HCM vào sáng 8/10/2020 vừa qua. Hiện tại. toàn tuyến đạt gần 76% khối lượng công việc và dự kiến cuối năm nay sẽ đạt 85%. Chính bởi điều đó, Tp.HCM kỳ vọng công trình này sẽ được đưa vào khai thác thương mại vào cuối năm 2021 và góp phần vào sự phát triển thị trường lĩnh vực Bất động sản.
Hải Phòng nằm trong trục chính phát triển kinh tế trọng điểm miền Bắc với các ngành cảng biển, du lịch, công nghệ dịch vụ và phát triển khu công nghiệp công nghệ cao thu hút dòng vốn FDI. Theo thông tin từ Tp. Cảng Hải Phòng, huyện Thủy Nguyên sẽ có 2 Khu công nghiệp đó là khu công nghiệp Bến Rừng với tổng diện tích hơn 1000ha thuộc địa bàn 5 xã Tâm Hưng, Phục Lễ, Lập Lễ, Phả Lễ và Thủy Triều. Cụm khu công nghiệp tại Bến rừng, Hải Phòng được định hướng trở thành KCN tập trung với các ngành đóng tàu và gia công cơ khí, chế tạo máy, công nghiệp năng lượng, cảng và kho bãi vùng đông Bắc của TP Hải Phòng.
Thị trường bất động sản công nghiệp ở khu vực miền Nam đã có sự tăng trưởng đáng kể về giá thuê và tỷ lệ lấp đầy thời gian qua. Theo CBRE Việt Nam, lĩnh vực bất động sản công nghiệp, theo thống kê về nghiên cứu bất động sản Khu công nghiệp Việt Nam quý năm 2020 cho thấy, giá thuê đất Khu công nghiệp tại TPHCM ở mức trung bình 150 USD/m2/kỳ hạn, tỷ lệ lấp đầy đến 90%. Trong khi quỹ đất cho thuê chỉ 3000ha nhưng nhu cầu về Bất động sản Công nghiệp là quá lớn và mức tăng đạt 40% so với cùng kỳ năm ngoái.
Phú Mỹ ngày 8/10 vừa qua, được hội nghị thẩm định đề án đề án đề nghị công nhận Thị xã Phú Mỹ của tỉnh BR - VT đạt tiêu chí đô thị loại III đã được tổ chức do Thứ trưởng Bộ Xây Dựng Nguyễn Tường Văn đích thân chủ trì đề cử. Phú Mỹ BRVT trở thành đô thị loại III là vô cùng cấp thiết và hoàn toàn có đủ tiềm năng và tiềm lực để phát triển thành đô thị loại II. Để đạt được mục tiêu này, tỉnh BR - VT cũng như TX. Phú Mỹ phải hết sức nổ lực và tối ưu hóa các tiềm lực sẵn có và điểm đề án đạt được tổng số 87.7.
Hệ thống dự án giao thông trọng điểm liên kết UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa được gửi kiến nghị Bộ Giao thông vận tải xem xét, chấp thuận vị trí xây dựng cầu Phước An.Theo truyền thông. Cầu Phước An nối tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và tỉnh Đồng Nai có mặt cắt ngang rộng 26m.
Xem bảng giá
091 761 9999