đất nền vũng tàu, đất nền đồng nai

đất nền vũng tàu, đất nền đồng nai

tin tức bds, tin nóng dự án

thông tin bất động sản, tin tức bất động sản

tạp chí bất động sản, tin tức bất động sản

đánh giá dự án, bảng giá dự án

kềm cắt da, kềm cắt móng

kềm cắt da, kềm cắt móng

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

Executive Anvil

Sàn Kinh Doanh Bất Động Sản Buinland Trực thuộc Công Ty BuinGroup

Chuyển động mới của các hệ thống giao thông huyết mạch tỉnh BRVT

28 Tháng 08 2020

Hệ thống giao thông huyết mạch với tổng vốn đầu tư gần 15 ngàn tỷ đồng kết nối khu vực cảng quốc tế cái Mép - Thị Vải  đang có nhiều chuyển động mới. Hàng loạt dự án trọng điểm được các nhà thầu tập trung nguồn lực để đẩy mạnh tiến độ xây dựng. Sau khi hoàn tất hợp đồng xây lắp với các nhà thầu trúng thầu và các khâu chuẩn bị khác chúng tôi sẽ phát lệnh khởi công các công trình này ngay trong quý II năm 2020

Sơ đồ dự án giao thông trọng điểm được các nhà thầu tập trung nguồn lực để đẩy mạnh tiến độ xây dựng

Ảnh: Sơ đồ dự án giao thông trọng điểm được các nhà thầu tập trung nguồn lực để đẩy mạnh tiến độ xây dựng

XEM THÊM

» Có bao nhiêu lý do nên đầu tư tại thành phố Cảng Phú Mỹ

» Cao tốc, sân bay Long Thành , cảng Cái Mép - Thị Vải hạ tầng giao thông diễn biến thế nào?

» Danh sách dự án bất động sản đất nền hiện nay tại Phú Mỹ

» Cảng Cái Mép - Thi Vải chi 20.000 tỷ kết nối hạ tầng cửa ngõ phía Nam

Chuyển động mới của các hệ thống giao thông huyết mạch 

 

Ngày 27/8, ông Lê Tuấn Quốc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe BQL Dự án giao thông khu vực Cái Mép - Thị Vải, báo cáo những vướng mắc trong việc triển khai thi công một số dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn TX.Phú Mỹ.

Phó chủ tịch triển khai chuyển động mới của các hệ thống giao thông huyết mạch

Ảnh: Phó chủ tịch triển khai chuyển động mới của các hệ thống giao thông huyết mạch 

Báo cáo tại cuộc họp, ông Nguyễn Văn Trình, Giám đốc BQL Dự án giao thông khu vực CM - TV đã xin ý kiến lãnh đạo tỉnh một số dự án. Cụ thể, đối với dự án cầu Phước An, kiến nghị UBND tỉnh và các sở, ngành liên quan thống nhất lại phương án kiến trúc cầu Phước An là cầu Extradosed; xem xét, thẩm định trình UBND tỉnh phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu; ủy quyền cho BQL dự án thực hiện công tác thẩm định phê duyệt dự toán chi phí khảo sát cùng với nhiệm vụ khảo sát.

Đối với dự án đường trục chính BR - VT, kiến nghị UBND tỉnh thống nhất phân kỳ đầu tư để thực hiện dự án.

Cụ thể, giai đoạn 1 từ năm 2021 - 2025 là hơn 4.467 tỷ đồng, giai đoạn 2 sau năm 2025 là hơn 653 tỷ đồng, xem xét, thẩm định để trình HĐND tỉnh thông qua chủ trương đầu tư dự án trong kỳ họp bất thường sớm nhất.

Đẩy nhanh khởi công các công trình mới

 

Đối với dự án đường Phước Hòa - Cái Mép, kiến nghị tỉnh cho phép thi công đoạn tuyến gói số 27, 28, tức từ cầu Mỏ Nhát đến đường 965, phân kỳ đầu tư kết cấu áo đường thành 2 giai đoạn. Đối với dự án đường sau cảng Mỹ Xuân - Thị Vải, kiến nghị tỉnh cho phép lập thủ tục đầu tư giai đoạn 2 của dự án theo đúng quy định hiện hành.

Đồng thời, BQL Dự án giao thông khu vực Cái Mép - Thị Vải cũng báo cáo một số khó khăn về công tác giải phóng mặt bằng tại một số dự án như dự án đường Long Sơn - Cái Mép, dự án đường sau cảng Mỹ Xuân - Thị Vải, dự án Quốc lộ 56 và đường 991B.

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Lê Tuấn Quốc đã đồng ý với các kiến nghị của BQL Dự án giao thông. Riêng đối với kiến nghị về thay đổi kết cấu áo đường, ông Lê Tuấn Quốc giao Sở GT-VT xem xét, tham mưu UBND tỉnh cho quyết định

Trước ngày 7/9, đối với những kiến nghị của BQL Dự án giao thông khu vực CM - TV về giải phóng mặt bằng, giao Sở TN - MT rà soát, có văn bản trình UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cảng Cái Mép – Thị Vải cần thêm tuyến đường sắt để phát triển nhu cầu thực

 

Đường sắt đến Cái Mép - Thị Vải phải là tuyến kết nối của Bà Rịa - Vũng Tàu với Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM, kết nối với các phương thức vận tải khác để tạo nên hệ thống giao thông vận tải đồng bộ, bền vững, an toàn, hiệu quả và ít tác động tiêu cực tới môi trường là tuyến đường sắt quốc gia của vùng kinh tế Đông Nam Bộ.

Cảng Cái Mép – Thị Vải cần thêm tuyến đường sắt để phát triển nhu cầu thực

Ảnh: Cảng Cái Mép - Thị Vải cần thêm tuyến đường sắt để phát triển nhu cầu thực

Hướng tuyến đề xuất với điểm đầu là từ ga Biên Hòa cặp song song theo quốc lộ 15, quốc lộ 51 đến Phú Mỹ, để có được một số lợi thế như kết nối với tuyến đường sắt quốc gia Bắc Nam, tận dụng hoặc mở rộng hành lang đường bộ ở nhiều đoạn để hạn chế chi phí giải phóng mặt bằng và thuận lợi khi thi công.

Điều này còn giúp tránh phải vượt 02 sông lớn là Đồng Nai và Thị Vải, để tập trung kinh phí xây dựng các cầu đường sắt vượt đường bộ tại nút giao thông trọng điểm (Quốc lộ 1, đường Võ Nguyên Giáp, cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây, TL 25B, Tỉnh lộ 769)

Địa ốc Buinland tự hào là đơn vị chuyên phân phối đất nền uy tín. Làm việc với phương châm UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - NHIỆT TÌNH - NHANH CHÓNG.

Phú Mỹ sẽ là nơi an cư lạc nghiệp của bạn, mang lại những nguồn lợi nhuận cao từ các mô hình kinh doanh tại khu vực, nơi đây hẳn sẽ là nơi các nhà đầu tư thông minh không nên bỏ lỡ.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN ĐẦU TƯ MIỄN PHÍ !!!

Sàn Kinh Doanh Bất Động Sản Buinland Trực thuộc Công Ty BuinGroup

HOTLINE: 091 761 9999

 

Địa ốc BuinLand

 

 

Các tin khác

  Về chúng tôi
  Tin tức mới nhất
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 2020 bao gồm với những tiềm năng du lịch sẵn có cùng lợi thế về kết nối hạ tầng giao thông và kinh tế xã hội phát triển, trong lĩnh vực Bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu và ngày càng thu hút giới đầu tư, đặc biệt là các dự án khu đô thị khép kín. Chính vì thế, địa ốc Buinland chúng tôi sẽ cùng mọi người tìm hiểu về những lợi thế hấp dẫn của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tại sao thu hút các nhà đầu tư.
Thị trường bất động sản đất nền thị xã Phú Mỹ nhưng đó cũng là cơ hội để sở hữu bất động sản giá rẻ và ổn định nhất. Nhà đầu tư và khách hàng cho rằng, dịch Covid-19 và tháng mưa khiến thị trường trầm lắng, nhiều chủ dự án buộc phải gia tăng khuyến mại để thu hút người mua.
Thị trường Bất động sản Long Thành đang cất cánh cùng sân bay diễn ra vừa qua, được nhận định bởi các chuyên gia bất động sản Việt Nam ông Nguyễn Văn Đính cho biết Huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai và 2 năm trở lại đây có những biến động rất mạnh, đặc biệt kể từ khi có chủ trương của Quốc hội cho xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Thị trường Bất động sản cuối năm 2020 có những dòng vốn sang thị trường các tỉnh chắc chắn sẽ là xu hướng trong thời gian tới. Bởi chính điều chắc chắn trong đó có 4 yếu tố phải xếp theo thứ tự khi muốn đầu tư vào Bất động sản tỉnh. Chính vì thế, hãy cùng BuinLand tìm hiểu những điều quan trọng khi "xuống tiền" đầu tư đất nền vùng ven mới nổi.
Theo kịch bản thị trường bất động sản cuối năm và mối chốt năm 2021, theo góc nhìn của các chuyên gia đồng thuận với quy luật vết dầu loang, lĩnh vực bất động sản sẽ phát triển và mở rộng dần ra các vùng vệ tinh sát thành phố trung tâm nên tiềm năng sinh lời của đất nền Long Thành được chuyên gia nhận định sẽ “cháy bỏng” hơn nữa sau với thông tin Thủ tướng phê duyệt đầu tư giai đoạn 1 dự án sân bay quốc tế Long Thành.
Xem bảng giá
091 761 9999