đất nền phú mỹ

đất nền đồng nai

tin nhà đất

tin nóng bất động sản

tạp chí bất động sản

bảng giá dự án

kềm cắt da, kềm cắt móng

kềm cắt da, kềm cắt móng

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

may đồng phục

Executive Anvil

Sàn Kinh Doanh Bất Động Sản Buinland Trực thuộc Công Ty BuinGroup

Chuyển động mới của các hệ thống giao thông huyết mạch tỉnh BRVT

16 Tháng 01 2021

Hệ thống giao thông huyết mạch với tổng vốn đầu tư gần 15 ngàn tỷ đồng kết nối khu vực cảng quốc tế cái Mép - Thị Vải  đang có nhiều chuyển động mới. Hàng loạt dự án trọng điểm được các nhà thầu tập trung nguồn lực để đẩy mạnh tiến độ xây dựng. Sau khi hoàn tất hợp đồng xây lắp với các nhà thầu trúng thầu và các khâu chuẩn bị khác chúng tôi sẽ phát lệnh khởi công các công trình này ngay trong quý II năm 2020

Sơ đồ dự án giao thông trọng điểm được các nhà thầu tập trung nguồn lực để đẩy mạnh tiến độ xây dựng

Ảnh: Sơ đồ dự án giao thông trọng điểm được các nhà thầu tập trung nguồn lực để đẩy mạnh tiến độ xây dựng

XEM THÊM

» Có bao nhiêu lý do nên đầu tư tại thành phố Cảng Phú Mỹ

» Cao tốc, sân bay Long Thành , cảng Cái Mép - Thị Vải hạ tầng giao thông diễn biến thế nào?

» Danh sách dự án bất động sản đất nền hiện nay tại Phú Mỹ

» Cảng Cái Mép - Thi Vải chi 20.000 tỷ kết nối hạ tầng cửa ngõ phía Nam

Chuyển động mới của các hệ thống giao thông huyết mạch 

 

Ngày 27/8, ông Lê Tuấn Quốc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe BQL Dự án giao thông khu vực Cái Mép - Thị Vải, báo cáo những vướng mắc trong việc triển khai thi công một số dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn TX.Phú Mỹ.

Phó chủ tịch triển khai chuyển động mới của các hệ thống giao thông huyết mạch

Ảnh: Phó chủ tịch triển khai chuyển động mới của các hệ thống giao thông huyết mạch 

Báo cáo tại cuộc họp, ông Nguyễn Văn Trình, Giám đốc BQL Dự án giao thông khu vực CM - TV đã xin ý kiến lãnh đạo tỉnh một số dự án. Cụ thể, đối với dự án cầu Phước An, kiến nghị UBND tỉnh và các sở, ngành liên quan thống nhất lại phương án kiến trúc cầu Phước An là cầu Extradosed; xem xét, thẩm định trình UBND tỉnh phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu; ủy quyền cho BQL dự án thực hiện công tác thẩm định phê duyệt dự toán chi phí khảo sát cùng với nhiệm vụ khảo sát.

Đối với dự án đường trục chính BR - VT, kiến nghị UBND tỉnh thống nhất phân kỳ đầu tư để thực hiện dự án.

Cụ thể, giai đoạn 1 từ năm 2021 - 2025 là hơn 4.467 tỷ đồng, giai đoạn 2 sau năm 2025 là hơn 653 tỷ đồng, xem xét, thẩm định để trình HĐND tỉnh thông qua chủ trương đầu tư dự án trong kỳ họp bất thường sớm nhất.

Đẩy nhanh khởi công các công trình mới

 

Đối với dự án đường Phước Hòa - Cái Mép, kiến nghị tỉnh cho phép thi công đoạn tuyến gói số 27, 28, tức từ cầu Mỏ Nhát đến đường 965, phân kỳ đầu tư kết cấu áo đường thành 2 giai đoạn. Đối với dự án đường sau cảng Mỹ Xuân - Thị Vải, kiến nghị tỉnh cho phép lập thủ tục đầu tư giai đoạn 2 của dự án theo đúng quy định hiện hành.

Đồng thời, BQL Dự án giao thông khu vực Cái Mép - Thị Vải cũng báo cáo một số khó khăn về công tác giải phóng mặt bằng tại một số dự án như dự án đường Long Sơn - Cái Mép, dự án đường sau cảng Mỹ Xuân - Thị Vải, dự án Quốc lộ 56 và đường 991B.

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Lê Tuấn Quốc đã đồng ý với các kiến nghị của BQL Dự án giao thông. Riêng đối với kiến nghị về thay đổi kết cấu áo đường, ông Lê Tuấn Quốc giao Sở GT-VT xem xét, tham mưu UBND tỉnh cho quyết định

Trước ngày 7/9, đối với những kiến nghị của BQL Dự án giao thông khu vực CM - TV về giải phóng mặt bằng, giao Sở TN - MT rà soát, có văn bản trình UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cảng Cái Mép – Thị Vải cần thêm tuyến đường sắt để phát triển nhu cầu thực

 

Đường sắt đến Cái Mép - Thị Vải phải là tuyến kết nối của Bà Rịa - Vũng Tàu với Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM, kết nối với các phương thức vận tải khác để tạo nên hệ thống giao thông vận tải đồng bộ, bền vững, an toàn, hiệu quả và ít tác động tiêu cực tới môi trường là tuyến đường sắt quốc gia của vùng kinh tế Đông Nam Bộ.

Cảng Cái Mép – Thị Vải cần thêm tuyến đường sắt để phát triển nhu cầu thực

Ảnh: Cảng Cái Mép - Thị Vải cần thêm tuyến đường sắt để phát triển nhu cầu thực

Hướng tuyến đề xuất với điểm đầu là từ ga Biên Hòa cặp song song theo quốc lộ 15, quốc lộ 51 đến Phú Mỹ, để có được một số lợi thế như kết nối với tuyến đường sắt quốc gia Bắc Nam, tận dụng hoặc mở rộng hành lang đường bộ ở nhiều đoạn để hạn chế chi phí giải phóng mặt bằng và thuận lợi khi thi công.

Điều này còn giúp tránh phải vượt 02 sông lớn là Đồng Nai và Thị Vải, để tập trung kinh phí xây dựng các cầu đường sắt vượt đường bộ tại nút giao thông trọng điểm (Quốc lộ 1, đường Võ Nguyên Giáp, cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây, TL 25B, Tỉnh lộ 769)

Địa ốc Buinland tự hào là đơn vị chuyên phân phối đất nền uy tín. Làm việc với phương châm UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - NHIỆT TÌNH - NHANH CHÓNG.

Phú Mỹ sẽ là nơi an cư lạc nghiệp của bạn, mang lại những nguồn lợi nhuận cao từ các mô hình kinh doanh tại khu vực, nơi đây hẳn sẽ là nơi các nhà đầu tư thông minh không nên bỏ lỡ.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN ĐẦU TƯ MIỄN PHÍ !!!

Sàn Kinh Doanh Bất Động Sản Buinland Trực thuộc Công Ty BuinGroup

HOTLINE: 091 761 9999

 

Địa ốc BuinLand

Các tin khác

  Về chúng tôi
  Tin tức mới nhất
Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh, đơn vị đã hoàn thiện hồ sơ báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư dự án xây dựng tuyến đường nối cảng Phước An (đoạn từ nút giao với tuyến đường 319 đến nút giao với đường cao tốc Bến Lức - Long Thành).
Có quan hệ mật thiết với các hoạt động thương mại, ngành cảng biển cũng được dự báo “thăng hoa” trong năm nay. Sự phục hồi của hoạt động sản xuất, tiêu dùng trong nước cũng như tại các quốc gia đối tác xuất khẩu của Việt Nam được cho rằng sẽ là bệ đỡ cho tăng trưởng của hoạt động thương mại của Việt Nam trong năm 2021.
Khi bị thu hồi đất, tiền bồi thường nhà đất sẽ được tính theo bảng giá đất hay giá đất cụ thể? mời quý vị xem nội dung bên dưới:
Các cảng biển Việt Nam ngày càng vươn mình ra biển lớn, trong đó có những cảng đoạt được giải thương quốc tế về 'cảng xanh'. Cảng Quốc tế Tân Cảng – Cái Mép (TCIT) thuộc hệ thống Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.
Cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây đi qua TP HCM, Đồng Nai được đề xuất mở rộng gấp đôi trên chiều dài 24 km, vốn đầu tư gần 10.000 tỷ đồng.
Xem bảng giá
091 761 9999