đất nền vũng tàu, đất nền đồng nai

đất nền vũng tàu, đất nền đồng nai

tin tức bds, tin nóng dự án

thông tin bất động sản, tin tức bất động sản

tạp chí bất động sản, tin tức bất động sản

đánh giá dự án, bảng giá dự án

kềm cắt da, kềm cắt móng

kềm cắt da, kềm cắt móng

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

Executive Anvil

Sàn Kinh Doanh Bất Động Sản Buinland Trực thuộc Công Ty BuinGroup

Chi hơn 4.800 tỷ đồng xây dựng cầu đầu tiên bắc qua sông Thị Vải

27 Tháng 07 2020

 Cầu đầu tiên bắc qua sông Thị Vải sẽ kết nối hệ thống cảng Cái Mép với cao tốc Bến Lức - Long Thành. Vốn đầu tư dự án là hơn 4.800 tỷ đồng.

Chi hơn 4.800 tỷ đồng xaya dựng cầu đầu tiên bắc qua sông Thị Vải

Ảnh: Phối cảnh cầu Phước An khu vực Cái Mép - Thị Vải

Ngày 23/7, ông Trần Thượng Chí, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, dự án cầu Phước An bắc qua sông Thị Vải có tổng mức đầu tư 4.879 tỷ đồng bằng vốn Trung ương và địa phương.

Dự án có tổng chiều dài hơn 3,7 km, trong đó cầu Phước An dài 3,4 km. Khi hoàn thành dự án nối thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) và huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) với quy mô 6 làn xe, tàu 3.000 tấn có thể chạy phía dưới.

Cầu xây xong sẽ kết nối khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải với cao tốc Bến Lức - Long Thành đi các tỉnh miền Tây, đồng thời giảm tải cho quốc lộ 51. "Lúc đó, lợi thế của cụm cảng Cái Mép -Thị Vải sẽ được phát huy, phục vụ phát triển kinh tế, xã hội cả vùng Đông Nam Bộ", ông Chí nhận định.

Cũng theo ông Chí, theo quy hoạch trước đây của Đồng Nai, hai dự án cầu, cảng Phước An có ranh giới sát nhau, vi phạm hành lang bảo vệ và hành lang an toàn cầu. Đây cũng là vướng mắc giữa hai địa phương.

Chi hơn 4.800 tỷ đồng xaya dựng cầu đầu tiên bắc qua sông Thị Vải

Vị trí dự kiến xây cầu Phước An. Ảnh: Google Maps.

 Tuy nhiên mới đây Bộ Giao thông Vận tải chủ trì, cùng hai tỉnh đã điều chỉnh và chốt vị trí xây cầu cách mép cảng Phước An khoảng 150 m về phía thượng nguồn sông Thị Vải so với ranh giới đất cảng, đảm bảo hành lang an toàn công trình tối thiểu 150 m theo quy định.

Cầu Phước An là dự án thành phần thuộc dự án đường liên cảng Cái Mép - Thị Vải, với chiều dài hơn 21,3 km từ cảng Cái Mép Hạ (thị xã Phú Mỹ) tới cảng Phước An (đoạn qua Đồng Nai dài 1,4 km). Hiện đường liên cảng phía tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu gần hoàn thiện.

Sông Thị Vải dài 76 km, là ranh giới tự nhiên giữa Đồng Nai, TP HCM và Bà Rịa - Vũng Tàu. Hạ lưu hợp lưu với sông Gò Gia đổ ra biển gọi là sông Cái Mép, có lòng rộng và sâu hình thành cụm cảng biển.

 Xem thêm

>> Đồng Nai đầu tư 3.130 tỷ đồng xây dựng đường trục trung tâm TP Biên Hòa...

>> Đầu tư gần 5.000 tỉ đồng xây cầu Phước An nối BRVT - Đồng Nai...

Buinland tổng hợp

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIÊN PHÍ !!!

Hotline Buinland

Các tin khác

  Về chúng tôi
  Tin tức mới nhất
Tỉnh Đồng Nai dự án Sân bay Long Thành ngày 30/9/2020, UBND huyện Long Thành đã tiến hành chi trả tiền hỗ trợ, bồi thường, tái định cư đợt 6 cho các hộ dân có đất bị thu hồi phục vụ xây dựng dự án sân bay quốc tế Long Thành. Trong đợt này số tiền thực hiện chi trả hơn 351 tỉ đồng cho 112 hộ dân, trong đó hộ nhận cao nhất là hơn 10 tỉ đồng, hộ thấp nhất là 28,8 triệu đồng.
Tiến độ Bến xe Miền Đông mới được Thủ tướng giao các Bộ tìm giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp du lịch Bến xe miền Đông mới hơn 4.000 tỉ đồng lần thứ 5 trễ hẹn, Tp - Vũng Tàu. Đề xuất hỗ trợ dân bị thu hồi nhà, đất. Báo cáo UBND Thành phố về việc lùi thời gian đưa Bến xe Miền Đông mới quận 9 đi vào hoạt động, lý do là công trình này còn tồn tại, phát sinh nhiều hạng mục chưa hoàn tất.Khi đi vào khai thác giai đoạn 1, từ 0 giờ ngày 10/10, Bến xe miền Đông mới mặc nhiên trở thành bến xe khách đường bộ lớn nhất và hiện đại nhất trên cả nước.
Những lô đất nền tại thị xã Phú Mỹ có giá trên dưới 1 tỷ đồng vẫn là mối quan tâm của nhiều nhà đầu tư cá nhân khi tìm kiếm cơ hội đầu tư tại thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu. Sau dịch Covid-19 nhiều dự án từ các chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án đã chính thức trở lại với các sản phẩm từ đất nền, nhà phố đến khu thương mại. Vì vậy, đi mua Bất động sản mùa dịch, cần quan tâm điều gì?.
Thị trường Phú Mỹ tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang hình thành mới các đô thị chuyên ngành làm động lực phát triển trục hành lang kinh tế công nghiệp, cảng biển và hành lang kinh tế dịch vụ, du lịch nhằm khai thác thế mạnh tổng hợp kinh tế biển. Chính vì thế, nhiều chuyên gia trong giới nhận định rằng Thị trường Việt Nam hoàn toàn có thể đáp ứng được kỳ vọng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Đất tại Phú Mỹ có phải là viên ngọc sáng thu hút giới đầu tư hay không? Hôm nay hãy cùng Buinland phân tích xem tại đây có những tiềm năng đặc biệt gì về kinh tế để có thể có dư địa tăng trưởng tốt như hiện tại. Nhất là ngay thời điểm hiện tại, Thị xã Phú Mỹ chính thức trở thành đô thị loại III quốc gia, theo kế hoạch của nhà nước sẽ hướng đến thành phố loại II vào năm 2023.
Xem bảng giá
091 761 9999