đất nền vũng tàu, đất nền đồng nai

đất nền vũng tàu, đất nền đồng nai

tin tức bds, tin nóng dự án

thông tin bất động sản, tin tức bất động sản

tạp chí bất động sản, tin tức bất động sản

đánh giá dự án, bảng giá dự án

kềm cắt da, kềm cắt móng

kềm cắt da, kềm cắt móng

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

Executive Anvil

Sàn Kinh Doanh Bất Động Sản Buinland Trực thuộc Công Ty BuinGroup

Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dự kiến thi công năm 2021

22 Tháng 08 2020

Việc đẩy nhanh tiến độ cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu sẽ giải quyết được sự quá tải của Quốc Lộ 51, tuyến đường quan trọng kết nối với sân bay Quốc Tế Long Thành dự kiến cũng được khởi công năm 2021.

Thông tin chung cao tốc Biên Hòa

 

Đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu (ký hiệu toàn tuyến là CT 13) là cao tốc thuộc miền Đông Nam Bộ Việt Nam, toàn tuyến dài 77,8 km và dự kiến sau khi hoàn thành sẽ là đường kết nối nhanh nhất từ Đồng Nai đến Bà Rịa – Vũng Tàu.

Vị trí đường cao tốc

 

Vị trí đường cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu

Dự án có điểm đầu tại tuyến Võ Nguyên Giáp thuộc phường Phước Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đi qua địa bàn các xã, phường: Phước Tân, Tam Phước (thành phố Biên Hòa), An Phước, Long Đức, Lộc An, Long An, Long Phước, Phước Thái (huyện Long Thành) của tỉnh Đồng Nai; Mỹ Xuân, Phú Mỹ, Tóc Tiên, Châu Pha (thị xã Phú Mỹ), Long Hương (thành phố Bà Rịa), phường 12 (thành phố Vũng Tàu) của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Điểm cuối là nút giao thông Ông Từ thuộc phường 12, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đường cao tốc này chạy song song với Quốc Lộ 51, có cắt với 2 cao tốc khác là Cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và cao tốc Bến Lức – Long Thành.

Dự án do liên danh bao gồm Tổng công ty IDICO, Tổng công ty Sông Đà và Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam làm chủ đầu tư. Liên danh này đã thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu (BVEC) để quản lý và thực hiện dự án.

Độ dài cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu

 

 

Toàn tuyến của Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu dài 77,8 km 

Theo báo cáo đầu tư đề xuất dự án của Tổng công ty Tư vấn thiết kế Giao thông vận tải (TEDI), đường cao tốc dài 77,8 km. Trong đó phần tuyến cao tốc dài 66 km, phần đường đô thị khoảng 2,8 km, phần tuyến theo quy mô II khoảng 8,8 km. Trong số này, đoạn Biên Hòa – Phú Mỹ (cao tốc) dài 38 km; đoạn Phú Mỹ – đường ven biển Tp. Vũng Tàu (cao tốc) dài 28 km; đoạn từ đường ven biển Tp. Vũng Tàu đến Quốc lộ 51C dài 2,8 km và đoạn nối Phú Mỹ – Quốc lộ 51 (vào cảng Cái Mép – Thị Vải) dài 8,8 km.

Tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu được thiết kế với quy mô đường cao tốc loại A, tốc độ thiết kế 100 – 200 km/h với 6 làn xe, để dễ hình dung quý khách hàng có thể so sánh với cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây cũng là cao tốc loại A, cao tốc này có chiều dài là 55km và có 4 làn xe, được thiết kế 120km/h.

 Giao thông tuyến đường quốc lộ 51

Xem thêm

>> Nhiều tuyến đường cực kỳ quan trọng cho việc phát triển Đô thị Long Thành và Nhơn Trạch

>> Hạ tầng giao thông - Kinh tế đồng nai trong thời điểm hiện nay

>> Cái Mép - Thị Vải tiềm thực sự phát triển Bất Động Sản

 

Lộ trình dự kiến thi công cao tốc

 

Ngày 1-11, tại cuộc họp với Bộ GTVT, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa-Vũng Tàu đã thống nhất các nội dung liên quan đến phương án, quy mô, tổng mức đầu tư và phương án đầu tư đường cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu. Việc đầu tư tuyến đường này có ý nghĩa rất lớn cho sự phát triển kinh tế-xã hội hai tỉnh vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam bộ. Đồng thời xóa điểm đen về kẹt xe trên quốc lộ (QL) 51.

Tại cuộc họp, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu thống nhất kiến nghị Thủ tướng Chính phủ để Bà Rịa-Vũng Tàu làm đầu mối chuẩn bị các thủ tục đầu tư, ký kết và thực hiện hợp đồng dự án nếu dự án thực hiện theo hình thức đối tác công-tư. Về công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng và một phần chi phí xây lắp đoạn qua tỉnh Đồng Nai, hai tỉnh cũng thống nhất kiến nghị ngân sách trung ương hỗ trợ. Ngân sách tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ chi trả bồi thường, giải phóng mặt bằng và một phần chi phí xây lắp đoạn qua địa bàn Bà Rịa-Vũng Tàu.

Trong năm 2019-2020, Bà Rịa-Vũng Tàu trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư. Đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư, thi công xây dựng trong giai đoạn 2021-2025. Đối với dự án thành phần từ hai thị xã Phú Mỹ đến TP Vũng Tàu, các bên thống nhất kiến nghị Thủ tướng Chính phủ tách riêng dự án và giao UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức đầu tư.

 Lãnh đạo của 2 tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu họp giải quyết và đưa ra phương án.

Đoạn thành phần 1

 

Thành phần một từ Biên Hòa (Đồng Nai) đến thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa-Vũng Tàu), có tổng chiều dài tuyến 46,8 km. Điểm đầu giao với tuyến tránh QL1A đoạn qua TP Biên Hòa, cách ngã tư Vũng Tàu 6,5 km về phía bắc. Điểm cuối kết nối nhánh đường vào cảng Cái Mép – Thị Vải. Chiều dài đoạn qua tỉnh Đồng Nai 34,2 km và 12,6 km chạy qua Bà Rịa-Vũng Tàu (gồm 3,8 km đường cao tốc và 8,8 km tuyến nhánh nối vào cảng Cái Mép – Thị Vải).

Dự án thành phần một của cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu sẽ triển khai trước với quy mô mặt cắt của đoạn từ Biên Hòa đến thị xã Phú Mỹ là sáu làn xe. Tổng mức đầu tư giai đoạn một gần 15.000 tỉ đồng. Trong đó, đoạn qua tỉnh Đồng Nai khoảng 12.166 tỉ đồng (gồm 4.723 tỉ đồng giải phóng mặt bằng); đoạn qua tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khoảng 2.790 tỉ đồng (gồm 720 tỉ đồng giải phóng mặt bằng).

Đoạn thành phần 2

 

Từ thị xã Phú Mỹ đến TP Vũng Tàu (31 km), đoạn này sẽ được thi công sau đoạn thành phần 1 của dự án này.

Giá trị chờ đợi từ cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu

 

Dự án cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu khi hoàn thiện dự kiến mang đến nhiều giá trị, làm thúc đẩy mạnh kinh tế của 2 tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu đặc biệt là khi kết hợp cùng sân bay Quốc tế Long Thành.

Có thế thấy trong giai đoạn 2020 – 2025 là giai đoạn bực phá đặc biệt về cơ sở hạ tầng tại tỉnh Đồng Nai, hàng loạt các công trình trọng điểm đang được tập trung vào như: Cầu Cắt Lái, Sân bay Quốc Tế Long Thành, Cao Tốc Bến Lức – Long Thành, Cao Tốc Biên Hòa Vũng Tàu, cao tốc TP Hồ Chí Minh – Dầu Giây – Phan Thiết, Cầu Đồng Nai 2, Đường Hương Lộ 2, Đường Liên Vùng 4, Metro số 1 kéo dài,….

Buinland tổng hợp

Các tin khác

  Về chúng tôi
  Tin tức mới nhất
Theo phân tích đất nền Phú Mỹ của các chuyên gia, so với các địa phương giáp ranh TP.HCM như Đồng Nai, Bình Dương thì đất nền Phú Mỹ được đánh giá là một thị trường tiềm năng của giới đầu tư địa ốc. Đây chính là điểm tựa để thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung và đất nền thị xã Phú Mỹ nói riêng từng bước đón đầu cơ hội phát triển vào năm 2020 và những năm tiếp theo.
Lĩnh vực Bất động sản trong những năm gần đây, khu vực phía Đông Tp.HCM vẫn luôn là nơi được tập trung đầu tư hàng loạt công trình giao thông lớn. Vẫn theo đề án phát triển hạ tầng giao thông của Tp.HCM từ 2021 đến 2030.
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 2020 bao gồm với những tiềm năng du lịch sẵn có cùng lợi thế về kết nối hạ tầng giao thông và kinh tế xã hội phát triển, trong lĩnh vực Bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu và ngày càng thu hút giới đầu tư, đặc biệt là các dự án khu đô thị khép kín. Chính vì thế, địa ốc Buinland chúng tôi sẽ cùng mọi người tìm hiểu về những lợi thế hấp dẫn của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tại sao thu hút các nhà đầu tư.
Thị trường bất động sản đất nền thị xã Phú Mỹ nhưng đó cũng là cơ hội để sở hữu bất động sản giá rẻ và ổn định nhất. Nhà đầu tư và khách hàng cho rằng, dịch Covid-19 và tháng mưa khiến thị trường trầm lắng, nhiều chủ dự án buộc phải gia tăng khuyến mại để thu hút người mua.
Thị trường Bất động sản Long Thành đang cất cánh cùng sân bay diễn ra vừa qua, được nhận định bởi các chuyên gia bất động sản Việt Nam ông Nguyễn Văn Đính cho biết Huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai và 2 năm trở lại đây có những biến động rất mạnh, đặc biệt kể từ khi có chủ trương của Quốc hội cho xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Xem bảng giá
091 761 9999