đất nền vũng tàu, đất nền đồng nai

đất nền vũng tàu, đất nền đồng nai

tin tức bds, tin nóng dự án

thông tin bất động sản, tin tức bất động sản

tạp chí bất động sản, tin tức bất động sản

đánh giá dự án, bảng giá dự án

kềm cắt da, kềm cắt móng

kềm cắt da, kềm cắt móng

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

Executive Anvil

Sàn Kinh Doanh Bất Động Sản Buinland Trực thuộc Công Ty BuinGroup

Cái Mép - Thị Vải tiềm năng thực sự phát triển Bất Động Sản

22 Tháng 08 2020

Cái Mép -  Thị Vải đón siêu tàu tiềm năng thực sự phát triển Bất Động Sản là một cụm cảng biển sâu ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nằm tiếp giáp ở cửa sông Thị Vải và sông Cái Mép. Cảng được thiết kế để tiếp nhận tàu container có trọng tải lên đến 80.000 DWT với công suất thông qua đạt 600.000 - 700.000 TEU mỗi năm với chiều dài bến là 600 m với tổng diện tích lên tới 48 hecta. Cảng Thị Vải tương lai cũng có khả năng tiếp nhận tàu hàng tổng hợp có tải trọng lên đến 75.000 DWT. Chính vì thế các nhà chuyên gia trong lĩnh vực nhận định tương lai tiềm năng Cảng quốc tế này nổi lên đón siêu tàu phát triển cơ hội triển khai tại thị xã Phú Mỹ.

Cảng Cái Mép - Thị Vải vùng đất Cảng đầy tiềm năng vượt trội

Ảnh: Cảng Cái Mép - Thị Vải vùng đất Cảng đầy tiềm năng vượt trội

XEM THÊM 

» Khu Công Nghiệp Phú Mỹ làn sóng dịch chuyển thị trường bất động sản

» Tiềm năng phát triển kinh tế to lớn thị trường BĐS Phú Mỹ

Phát triển hạ tầng giao thông Cảng Cái Mép - Thị Vải

 

Theo Cục Hàng hải Việt Nam, lượng hàng hóa thông qua các cảng biển khu vực Cái Mép - Thị Vải dự kiến chiếm ít nhất 50% tổng lượng hàng hóa qua các cảng biển cả nước. Cảng quốc tế Thị Vải - Cái Mép được đánh giá là cảng trung chuyển nước sâu hiện đại, được đầu tư đồng bộ, có vị trí địa lý thuận lợi vào bậc nhất ở Đông Nam Á để tiếp nhận tàu container có trọng tải lên đến 100.000 DWT, với công suất thông qua đạt 600.000-700.000 TEU/năm.

Đối với sự phát triển cảng biển và dịch vụ hậu cần cảng, ngày 18/6, Bí thư tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu, Nguyễn Hồng Lĩnh khẳng định, cảng Cái Mép - Thị Vải hạ tầng giao thông  không phục vụ riêng cho tỉnh BR - VT này, mà là cả vùng.

Thực tế sơ đồ vị trí liên kết vùng Cảng Cái Mép - Thị Vải

Ảnh; Thực tế sơ đồ vị trí liên kết vùng Cảng Cái Mép - Thị Vải

Các dự án hạ tầng giao thông quan trọng như: đường 991B, Tỉnh lộ 328, 329 được triển khai xây dựng đúng tiến độ. Các tuyến giao thông trọng điểm như Long Sơn - Cái Mép, 992C, tuyến tránh QL 51 Thị xã Phú Mỹ, đường sau cảng Mỹ Xuân - Thị Vải, Thống Nhất nối dài, đường Hàng Điều, Cầu Cháy. Đã được UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chấp thuận chủ trương và ghi danh mục đầu tư công trung hạn hoặc đang đẩy nhanh quá trình hoàn thiện. Công suất thông qua cảng đạt 1,6 - 2 triệu tấn mỗi năm và có tổng diện tích của cảng là 27ha.

Trường hợp Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ giúp bảo đảm thuận tiện cho lưu thông hàng hóa khu vực cảng Vũng Tàu và cảng Cái Mép - Thị Vải.

Cảng Cái Mép - Thị Vải vùng đất tiềm năng phát triển hàng hóa đón siêu tàu

 

Cảng Cái Mép - Thị Vải  khoảng 28% hàng container trên thế giới là hàng được thực hiện trung chuyển. 

Nếu hình thành được trung tâm trung chuyển quốc tế tại khu vực cảng Cái Mép, và quá đó gom hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam đi trực tiếp thị trường xa, thì ít nhất khoảng 29% khối lượng container xuất nhập khẩu của nhóm cảng biển số 5 (tương đương khoảng 2,8-3,0 triệu TEU năm 2020 và 5 - 5,9 triệu TEU năm 2030 và sẽ không cần phải trung chuyển qua các cảng Singapore, Hongkong và các nước Châu Âu không phải đi qua nước thứ 3 và giúp tăng khả năng lưu thông hàng hóa phát triển tiềm năng tăng hiệu quả đầu tư, phấn đấu đưa khu vực này trở thành cảng trung chuyển của khu vực tại đây.

Đưa tàu mẹ vào Cảng Cái Mép và những cơ hội mới cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu tại các tỉnh phía Nam.

- Theo dự kiến kế hoạch, do cảng biển TP.Hồ Chí Minh chỉ tiếp nhận được cỡ tàu lớn nhất có sức chở khoảng hơn 3.000 TEU, vì lẽ thế hầu hết hàng container xuất nhập khẩu của khu vực vẫn phải trung chuyển qua các cảng trung chuyển ở các nước trong khu vực.

-  Thời gian đi từ Phnom Penh đến Cái Mép mất khoảng hai ngày. Lượng hàng Campuchia trung chuyển tại Cái Mép đi Mỹ trung bình khỏang 100 Teu/chuyến (container 20 feet). Lượng hàng này sẽ tăng lên khi các Hãng tàu triển khai thêm tàu vào Cái Mép. Một số hãng tàu đang xúc tiến khai thác cảng nước sâu của Việt Nam như một cảng trung chuyển của khu vực. Các Hãng tàu đã có kế hoạch đưa hàng từ Indonesia, Philippines, Thái Lan,và Ấn Độ đến với Cái Mép.

Cơ hội mới đẩy nhanh Cảng Cái Mép - Thị Vải BRVT

 

- Cảng Cái Mép - Thị Vải là một trong các cảng container nước sâu lớn của thế giới và đã đón được “siêu tàu” thế hệ mới, với trọng tải gần 200.000 tấn, sức chở lên đến hơn 21.000 TEU. Lượng hàng hóa qua cảng tăng nhanh hàng năm.

- Đến nay lượng Cảng Quốc tế hàng container qua cảng này cũng mới đạt khoảng 50% công suất thiết kế (3,4 triệu TEU/năm so với công suất khoảng 7 triệu TEU/năm) trong khi tổng số tiền các doanh nghiệp bỏ ra đầu tư xây cảng khoảng 2 tỉ USD.

Nơi thông quan hàng hóa Cảng Cái Mép - Thị Vải

Ảnh: Nơi thông quan hàng hóa Cảng Cái Mép - Thị Vải

Đề xuất đẩy mạnh tiềm năng cơ hội cho khách hàng

 

- Tương lai nếu phát triển đồng bộ cơ hội đẩy nhanh trung tâm Thị xã Phú Mỹ là nơi thông quan hàng hóa trung chuyển nội địa tại cảng Thị Vải, gom hàng xuất khẩu của các vùng, miền trong cả nước để đưa lên tàu mẹ thì viễn cảnh Cái Mép - Thị Vải trở thành một trung tâm trung chuyển quốc tế là hoàn toàn khả thi.

Tinh Bà Rịa - Vũng Tàu đang chuẩn bị 20.000 tỷ đồng từ nguồn lực tại chỗ để xóa bỏ các trở ngại về giao thông kết nối với cảng và nạo vét luồng lạch, cầu và đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. Đồng thời, tỉnh cũng chuẩn bị 2.000 ha đất để làm không gian logistics và xây dựng trung tâm kiểm hóa hàng hóa hiện đại và đề xuất chính quyền cảng để có sự điều hành thống nhất, giải quyết thủ tục hành chính nhanh gọn và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và chọn lựa nhà đầu tư cho các dự án quan trọng đối với cảng biển và logistics của Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu.

 

QUÝ KHÁCH NHẬN TƯ VẤN ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN PHÚ MỸ CÓ SỔ HỒNG RIÊNG LIÊN HỆ 

HOTLINE: 0917 619999 


 Địa ốc BuinLand

 

 

Các tin khác

  Về chúng tôi
  Tin tức mới nhất
Tỉnh Đồng Nai dự án Sân bay Long Thành ngày 30/9/2020, UBND huyện Long Thành đã tiến hành chi trả tiền hỗ trợ, bồi thường, tái định cư đợt 6 cho các hộ dân có đất bị thu hồi phục vụ xây dựng dự án sân bay quốc tế Long Thành. Trong đợt này số tiền thực hiện chi trả hơn 351 tỉ đồng cho 112 hộ dân, trong đó hộ nhận cao nhất là hơn 10 tỉ đồng, hộ thấp nhất là 28,8 triệu đồng.
Tiến độ Bến xe Miền Đông mới được Thủ tướng giao các Bộ tìm giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp du lịch Bến xe miền Đông mới hơn 4.000 tỉ đồng lần thứ 5 trễ hẹn, Tp - Vũng Tàu. Đề xuất hỗ trợ dân bị thu hồi nhà, đất. Báo cáo UBND Thành phố về việc lùi thời gian đưa Bến xe Miền Đông mới quận 9 đi vào hoạt động, lý do là công trình này còn tồn tại, phát sinh nhiều hạng mục chưa hoàn tất.Khi đi vào khai thác giai đoạn 1, từ 0 giờ ngày 10/10, Bến xe miền Đông mới mặc nhiên trở thành bến xe khách đường bộ lớn nhất và hiện đại nhất trên cả nước.
Những lô đất nền tại thị xã Phú Mỹ có giá trên dưới 1 tỷ đồng vẫn là mối quan tâm của nhiều nhà đầu tư cá nhân khi tìm kiếm cơ hội đầu tư tại thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu. Sau dịch Covid-19 nhiều dự án từ các chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án đã chính thức trở lại với các sản phẩm từ đất nền, nhà phố đến khu thương mại. Vì vậy, đi mua Bất động sản mùa dịch, cần quan tâm điều gì?.
Thị trường Phú Mỹ tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang hình thành mới các đô thị chuyên ngành làm động lực phát triển trục hành lang kinh tế công nghiệp, cảng biển và hành lang kinh tế dịch vụ, du lịch nhằm khai thác thế mạnh tổng hợp kinh tế biển. Chính vì thế, nhiều chuyên gia trong giới nhận định rằng Thị trường Việt Nam hoàn toàn có thể đáp ứng được kỳ vọng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Đất tại Phú Mỹ có phải là viên ngọc sáng thu hút giới đầu tư hay không? Hôm nay hãy cùng Buinland phân tích xem tại đây có những tiềm năng đặc biệt gì về kinh tế để có thể có dư địa tăng trưởng tốt như hiện tại. Nhất là ngay thời điểm hiện tại, Thị xã Phú Mỹ chính thức trở thành đô thị loại III quốc gia, theo kế hoạch của nhà nước sẽ hướng đến thành phố loại II vào năm 2023.
Xem bảng giá
091 761 9999