đất nền vũng tàu, đất nền đồng nai

đất nền vũng tàu, đất nền đồng nai

tin tức bds, tin nóng dự án

thông tin bất động sản, tin tức bất động sản

tạp chí bất động sản, tin tức bất động sản

đánh giá dự án, bảng giá dự án

kềm cắt da, kềm cắt móng

kềm cắt da, kềm cắt móng

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

cửa cuốn nhanh

Executive Anvil

Sàn Kinh Doanh Bất Động Sản Buinland Trực thuộc Công Ty BuinGroup

Báo cáo dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu phương án đầu tư

19 Tháng 09 2020

Dự án xây dựng đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. Đây là tin vui cho thị trường Bất động sản Phú Mỹ bởi tuyến cao tốc này không chỉ giúp giảm tải cho quốc lộ 51 mà còn tạo ra điều kiện phát triển kinh tế, đặc biệt là việc thu hút hàng hóa vào Cảng Cái Mép – Thị Vải vốn mới chỉ khai thác được 40% công suất do gặp khó khăn về giao thông. Ngày 18/9/2020, ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe Sở GT-VT và Tổng Công ty Tư vấn thiết kế báo cáo về công tác chuẩn bị đầu tư dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. 

XEM THÊM:

gif hot Bán đất nền dự án Thị xã Phú Mỹ Bà Rịa - Đã có sổ hồng riêng

gif hot Dự án logistics Cái Mép - Thị Vải được nhà đầu tư Châu Âu rót tiền tỷ USD

Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu hoàn thành Cảng Cái Mép sẽ vận hành hết công suất

 

Dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu còn được đánh giá sẽ tạo sự kết nối trong mạng lưới giao thông của Đồng Nai nói riêng và khu vực tam giác kinh tế gồm 3 địa phương: TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo kế hoạch, đường cao tốc sẽ kết nối với đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây đã hoàn thành xây dựng, đưa vào sử dụng và đường cao tốc Bến Lức - Long Thành hiện đang được triển khai xây dựng.

Dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu còn được đánh giá sẽ tạo sự kết nối trong mạng lưới giao thông của Đồng Nai

Ảnh: Dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu còn được đánh giá sẽ tạo sự kết nối trong mạng lưới giao thông của Đồng Nai

Đặc biệt, khi sân bay quốc tế Long Thành được xây dựng, đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc kết nối, khai thác cảng hàng không lớn nhất cả nước này.

Bên cạnh đó, các động thái từ UBND Bà Rịa - Vũng Tàu cho thấy đường cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu đang triển khai rất gấp rút nhằm giảm lưu lượng giao thông trên quóc lộ 51 đang trong tình trạng quá tải.

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Khung chính sách về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Dự án thành phần,  đầu tư xây dựng đường cao tốc đoạn Biên Hòa - Tân Thành - Cái Mép,Thị Vải thuộc Dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu theo hình thức hợp đồng xây dựng – kinh doanh – chuyển giao (BOT).

Báo Cáo về tình hình dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu

 

Vào ngày 18/9, ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe Sở GT- VT và Tổng Công ty Tư vấn thiết kế GTVT- CTCP (TEDI) báo cáo về công tác chuẩn bị đầu tư dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.

Theo báo cáo của TEDI, đường cao tốc Biên Hòa- Vũng Tàu có điểm đầu tuyến nối với tuyến tránh Quốc lộ 1A, đoạn tránh TP. Biên Hòa, cách ngã ba Vũng Tàu 6,5km, điểm cuối tại nút giao Vũng Vằn. Tuyến có chiều dài 68,6km, trong đó đoạn đi qua địa phận tỉnh Đồng Nai dài 34,2km, đoạn đi qua tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dài 34,4km.

3 phương án được đề xuất về dự án Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu


Đơn vị tư vấn đề xuất 3 phương án đầu tư cao tốc:

Phương án 1: Là đầu tư toàn bộ dự án từ Biên Hòa đến Vũng Vằn theo hình thức đối tác công tư PPP, tỉnh BR - VT bỏ ra 7.704 tỷ đồng, Trung ương hỗ trợ tỉnh Đồng Nai 5.756 tỷ đồng, còn lại nhà đầu tư bỏ ra khoảng 10.233 tỷ đồng.

Phương án thứ 2: Là tách dự án thành 2 đoạn, trong đó đoạn 1 từ Biên Hòa đến TX. Phú Mỹ và nhánh nối vào cảng Cái Mép - Thị Vải được đầu tư theo hình thức PPP với mức đầu tư 15.633 tỷ đồng, còn lại đoạn 2 từ Phú Mỹ đến Vũng Vằn có mức đầu tư khoảng 8.060 tỷ đồng thuộc thẩm quyền quyết định của tỉnh BR - VT.

Phương án thứ 3: Là tách tuyến nhánh nối vào cảng Cái Mép - Thị Vải và đoạn tuyến nút giao từ nút giao Quốc lộ 56 đến Vũng Vằn đầu tư bằng vốn ngân sách tỉnh, còn lại đoạn từ Biên Hòa đến nút giao tuyến tránh Quốc lộ 56 tổ chức đầu tư theo hình thức PPP với mức đầu tư 18.587 tỷ đồng.

Trên cơ sở 3 phương án được đề xuất, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành và cơ quan chuyên môn góp ý thêm về tính khả thi của các phương án, thảo luận tìm phương án phù hợp nhất để báo cáo với Bộ GT-VT tại buổi làm việc vào ngày 19/9/2020.

Tiềm năng hạ tầng dự án Cao Tốc - Biên Hòa mang lại

 

Tiềm năng hạ tầng dự án Cao Tốc - Biên Hòa mang lại

Ảnh: Tiềm năng hạ tầng dự án Cao Tốc - Biên Hòa mang lại

Dự án cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu khi hoàn thiện dự kiến mang đến nhiều giá trị, làm thúc đẩy mạnh kinh tế của 2 tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu đặc biệt là khi kết hợp cùng sân bay Quốc tế Long Thành.

Có thế thấy trong giai đoạn 2020 - 2025 là giai đoạn bực phá đặc biệt về cơ sở hạ tầng tại tỉnh Đồng Nai, hàng loạt các công trình trọng điểm đang được tập trung vào như: Cầu Cắt Lái, Sân bay Quốc Tế Long Thành, Cao Tốc Bến Lức - Long Thành, Cao Tốc Biên Hòa Vũng Tàu, cao tốc TP Hồ Chí Minh - Dầu Giây - Phan Thiết, Cầu Đồng Nai 2, Đường Hương Lộ 2, Đường Liên Vùng 4, Metro số 1 kéo dài.

Địa ốc BuinLand

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY!

Sàn Kinh Doanh Bất Động Sản Buinland Trực thuộc Công Ty BuinGroup

HOTLINE: 091 761 9999

 

Các tin khác

  Về chúng tôi
  Tin tức mới nhất
Phú Mỹ Là một trong những tỉnh đứng đầu trong chiến lược phát triển quy hoạch vùng của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và thời gian gần đây đã lọt vào tầm ngắm mới của giới đầu tư địa ốc. Mặc dù ít được nhắc đến trên thị trường địa ốc phía Nam như Đồng Nai hay Bình Dương, và tới Bà Rịa - Vũng Tàu dường như đang diễn ra một làn sóng ngầm của các đại gia địa ốc về đây săn quỹ đất.
Dự án Metro là đòn bẩy phát triển thị trường Bất động sản Phía Đông. Tuyến đường Mertro, sau hơn 10 năm chờ đợi, đoàn tàu đầu tiên trong tổng số 17 đoàn của tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên đã cập cảng Khánh Hội TP.HCM vào sáng 8/10/2020 vừa qua. Hiện tại. toàn tuyến đạt gần 76% khối lượng công việc và dự kiến cuối năm nay sẽ đạt 85%. Chính bởi điều đó, Tp.HCM kỳ vọng công trình này sẽ được đưa vào khai thác thương mại vào cuối năm 2021 và góp phần vào sự phát triển thị trường lĩnh vực Bất động sản.
Hải Phòng nằm trong trục chính phát triển kinh tế trọng điểm miền Bắc với các ngành cảng biển, du lịch, công nghệ dịch vụ và phát triển khu công nghiệp công nghệ cao thu hút dòng vốn FDI. Theo thông tin từ Tp. Cảng Hải Phòng, huyện Thủy Nguyên sẽ có 2 Khu công nghiệp đó là khu công nghiệp Bến Rừng với tổng diện tích hơn 1000ha thuộc địa bàn 5 xã Tâm Hưng, Phục Lễ, Lập Lễ, Phả Lễ và Thủy Triều. Cụm khu công nghiệp tại Bến rừng, Hải Phòng được định hướng trở thành KCN tập trung với các ngành đóng tàu và gia công cơ khí, chế tạo máy, công nghiệp năng lượng, cảng và kho bãi vùng đông Bắc của TP Hải Phòng.
Thị trường bất động sản công nghiệp ở khu vực miền Nam đã có sự tăng trưởng đáng kể về giá thuê và tỷ lệ lấp đầy thời gian qua. Theo CBRE Việt Nam, lĩnh vực bất động sản công nghiệp, theo thống kê về nghiên cứu bất động sản Khu công nghiệp Việt Nam quý năm 2020 cho thấy, giá thuê đất Khu công nghiệp tại TPHCM ở mức trung bình 150 USD/m2/kỳ hạn, tỷ lệ lấp đầy đến 90%. Trong khi quỹ đất cho thuê chỉ 3000ha nhưng nhu cầu về Bất động sản Công nghiệp là quá lớn và mức tăng đạt 40% so với cùng kỳ năm ngoái.
Phú Mỹ ngày 8/10 vừa qua, được hội nghị thẩm định đề án đề án đề nghị công nhận Thị xã Phú Mỹ của tỉnh BR - VT đạt tiêu chí đô thị loại III đã được tổ chức do Thứ trưởng Bộ Xây Dựng Nguyễn Tường Văn đích thân chủ trì đề cử. Phú Mỹ BRVT trở thành đô thị loại III là vô cùng cấp thiết và hoàn toàn có đủ tiềm năng và tiềm lực để phát triển thành đô thị loại II. Để đạt được mục tiêu này, tỉnh BR - VT cũng như TX. Phú Mỹ phải hết sức nổ lực và tối ưu hóa các tiềm lực sẵn có và điểm đề án đạt được tổng số 87.7.
Xem bảng giá
091 761 9999